Tuesday 22 April 2014

சுடிதார் அணிந்து வந்த சொர்க்கம் – 2

சிறிது நேரத்தில் சகுவின் தம்பி வந்தான்.
“துஷி நான் அவசரமாக வேலை நிமித்தம் வெளியூருக்குப் போகவேண்டியிருக்கின்றது. இன்று இரவு பிளைட் பிடித்து போகனும். உன் காரில் என்னை ட்ராப் பண்ண முடியுமா”
“அதனால் என்னடா. இதை போனிலேயே சொல்லி இருக்கலாமே. இவ்வளவு தூரம் வரணுமா”
“இல்லைடா. ஷாப்பிங் செய்ய வேண்டும். அக்காவையும் கூட்டிட்டு போகலாம்னு வந்தேன் வீட்டில் சங்கவி(அவன் மனைவி) ரெடியாகிட்டிருக்காள்”
இதை கேட்டுக்கொண்டு இருந்த சகு,
“துஷி நீயும் எங்களுடன் வரலாமே. ஷாப்பிங் முடித்து விட்டு அப்ட்டியே ஹோட்டலில் டின்னரையும் முடித்து விட்டு தம்பியை அயார்போட்டில் ட்ராப் பண்ணிவிட்டு வரலாம்” என்றாள்.
அவனும் அதை ஆமோதிக்க சில நிமிடத்தில் ரெடியாகி என் காரில் மூவரும் புறப்ப்ட்டோம். சங்கவியையும் சகுவின் எட்டு வயது மகளையும் பிக்கப்பண்ணிக்கொண்டு ஷாப்பிங் முடித்து ஹோட்டலில் டின்னரை முடித்துக்கொண்டு சகுவின் வீடு திரும்பினோம்.
எல்லோரும் அரட்டை அடித்துக்கொண்டிருந்தபோது நேரம் பத்தாகியது. எல்லோரும் எயார்ப்போட்டுக்குப் போனோம். பிளைட் புறப்பட்டதும் சகுவையும் அவள் மகளையும் சங்கவியையும் வீட்டில் கொண்டுவந்து ட்ராப்பண்ணிவிட்டு புறப்படத் தயாரானேன். அப்போது சங்கவி,
“நானும் அண்ணியும் (சகுவை அண்ணி என்று அழைப்பதுதான் வழக்கம்) தனியாக இருப்பது பயமாக இருக்கின்றது. அவர் திரும்பி வரும் வரை இங்கே தங்க முடியுமா” என்றாள்.
இரவு சகுவுடன் இருப்பது என்பதைக் கேட்கும்போதே என்னவன் விறைக்கத் தொடங்கினான். உடனடியாக ஒத்துக்கொண்டால் சரியாக இருக்காது என்று நினைத்து,
“இல்லை. நாளைக்கு எனக்கு ஆபீஸ் போக வேண்டும். இரவு இங்கே ஸ்ரே பண்ணினால் எப்படி போவதாம்” என்றேன்.
சிறிது நேரம் யோசித்த சங்கவி,
உங்க வீட்டுக்குப் போய் நாளைக்குத் தேவையான உடுப்புகளை எடுத்துக்கொண்டு வந்தால் இங்கிருந்தே ஆபீஸ் பொகலாம் அல்லவா?” என்றாள்.
நானும் ஒத்துக்கொண்டு வீட்டுக்குப் போய் உடுப்புகளை எடுத்துக்கொண்டு வந்தேன்.
நேரம் பன்னிரண்டு ஆகியது. சகு தன் அறையில் மகளுடன் தூங்கபோனாள். சங்கவி தனது அறைக்குப் போனாள். ஹாலில் இருந்த ஷோபாவில் நான் படுத்தேன். தூக்கம் வரவேயில்லை. கண்களை மூடினால் சகுவின் நிர்வாண உடம்பு தெரிந்தது. தூக்கம் வராமல் தவித்தேன். காலையில் சகுவுடன் ஓத்த நினைவுகளின் அதிர்வலைகள் இப்போதும் சகுவுக்கு ஓக்கனும்என்றவெறியைக்கிளப்பின. அவள் மகளுடன் அறையில் தூங்கிக்கொண்டிருக்கின்றாள். அவளை எப்படி எழுப்புவது. எழுப்புவதுக்காக அறைக்குள் போகும்போது மகள் தூங்காமல் இருந்தால் என்ன சொல்லிச் சமாளிப்பது. இப்படிப் பலவாறு சிந்தித்தவாறே இரண்டு மணித்தியாலங்கள் ஓடி விட்டன. இப்படியே இருந்தால் வேலைக்காவாது என்று மனதில் தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு சகுவின் அறைக் கதவில் கைவைத்தேன்.
கதவு தாழ் போடப்படாமல் இருந்தது. மெல்லத் திறந்தேன். அறையின் ஜன்னல் திறந்திருந்ததால் மெல்லிய நிலவொளி அறைக்குள் ஊடுருவியது. கட்டிலில் சகுவும் மகளும் படுத்திருப்பது தெளிவாகத் தெரிந்தது. சகு எனக்கு குண்டியைக் காட்டியவாறு சரிந்து படுத்திருந்தாள். நைட்டியால் கால்வரை போர்த்திக்கொண்டு படுத்திருந்தாள். கிட்ட நெருங்கிப் போனேன். அவளின் மகள் மல்லாக்கப் படுத்திருந்தாள். சீரான மூச்சு அவளின் ஆழ்ந்த தூக்கத்தை எனக்கு உணர்த்தியது.
சகுவின் பாதங்களில் கையைவைத்து நைட்டியை உயர்த்தினேன். முட்டிவரை உயர்ந்த நைட்டி அதுக்கு மேல் உயர மறுத்தது. முன்பக்கமாக எட்டிப்பார்த்தேன். சகுவின் கைகள் இரண்டும் தொடைஇடுக்கில் இருந்தது. நைட்டி உயர மறுத்த காரணம் புரிந்தது. கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். வலது கையை சகுவின் முட்டிக்காலின் பின்னால் வைத்தேன். நைட்டிக்குள் கையை விட்டு குண்டிப்பக்கத் தொடையைத் தடவினேன். என் கை தடவிக்கொண்டே குண்டியையை நோக்கி முன்னேறியது. குண்டியின் கோளங்களை கையால் தடவினேன். சகுவிடமிருந்து எந்த விதமான ஒத்துழைப்பும் கிடைக்கவில்லை. கொஞ்ச நேரம் தடவி விட்டு பின்னர் பலமாகப் பிசைந்தேன். பின்னர் நைட்டியை உயர்த்தி விட்டு ஒரு கையால் மேலே இருந்த அவளின் தூக்கிகொண்டு மற்றக் கையால் குண்டிப்பக்கத்தால் அவள் புண்டைத் தொட்டேன். சிலிர்த்து எழுந்தவள்,
“எவ்வளவு நேரமாகத் தூங்காமல் காத்திருந்தேன். இப்போதுதான் துரைக்கு சுண்ணி எழுப்பியதோ? இரு பாத்ரூம் போய் புண்டையைக் கழுவிக்கொண்டு வாரேன்” என்றாள்.
“ஏன் புண்டையைக் கழுவுகிறாய்?” என்றேன்.
“அஹா! ஒன்றுமே தெரியாது? புண்டையில் நாக்கைப் போட்டு நக்குவாய் அல்லவா? அதான்” என்று சொல்லி விட்டு ஹாலுக்குப் பக்கத்தில் இருந்த பாத்ரூமுக்குப் போனாள்.
கழுவியபின்னர் அறைக்கு வந்த சகு ஜன்னலைச் சாத்தினாள். நைட்டியை கழட்டச் சொன்னேன். மறுத்தாள். மகள் துக்கம் கலைந்து எழுந்தால் அம்மணக்குண்டியை மறைப்பதுக்கு முன்னர் பார்த்துவிடுவாள் என்று சொன்னாள். அதுக்கு மேல் வற்புருத்தாமல் கட்டி அணைத்து உதட்டில் முத்தமிட்டேன். மாறி மாறி உதட்டைச் சப்பினோம். என்னை விலக்கிய் சகு கட்டிலில் மல்லாக்கப் படுத்தாள்.
நைட்டியை கழுத்து வரை தூக்கினாள். கொங்கைகள் இரண்டும் இரண்டு பக்கமும் சரிந்தன. புண்டை பயிர் சிலிர்த்து நிமிர்ந்து நின்றது. கால்களை வடிவில் அகலமாக விரித்தாள். புண்டையை நக்கச் சொல்கின்றாள் என்பதை உணர்ந்தேன். ஆனால் நக்காமல் கட்டில் அமர்ந்து முலைகளைப் பிடித்து கசக்கினேன். நிப்பிளைக் கடித்தேன். என் தலைப் பிடித்து புண்டையில் வைத்தாள். மிலையைக் கசக்கிகொண்டே புண்டையின் மேலால் நாக்கை உரசினேன். கப் ஐஸ் குடிப்பதைப் போல நக்கினேன். புண்டைப்பிளவுக்குள் நாக்கை விடவில்லை. தொடர்ந்து நக்கினேன். அவள் உடல் காமத்தில் இளகுவதை உணர முடிந்தது. தலைப் பிடித்து அமத்தினாள். பிளவுக்குள் நாக்கை விடச்சொல்கின்றாள் என்பது தெரிந்தும் புண்டை நக்கலை நிறுத்திவிட்டேன்.
“ஏன் நிறுத்தி விட்டாய். புண்டையை நக்கடா” என்று மெல்லிய குரலில் சொன்னாள்.
“நான் உன் புண்டையை நக்க வேண்டுமானால் முதலில் நீ என் சுண்ணியை சூப்பு” என்றேன். மறுத்தாள். புண்டையை நக்கசொல்லிக் கெஞ்சினாள். நான் மறுத்தேன். பின்னர் ஒருவாறு என் சுண்ணியை சூப்புவதுக்கு ஒப்புக்கொண்டாள்.
என் இரவுப் பையாமாவை முட்டிவரை இறக்கிவிட்டு கட்டிலில் படுத்தேன். சுண்ணி இராணுவ வீரனைப் போல நிமிர்ந்து விறைப்பாக நின்றது. எனது கால்களை விரித்து உட்கார்ந்தாள். குனிந்து சுண்ணியை வாய்க்குள் எடுத்தாள். அவள் தலைப்பிடித்து அமத்தினேன். சுண்ணி முழுதாக அவள் வாய்க்குள் போனது. தலை மேலே இழுத்தேன். புரிந்து கொண்டவள் போல தொடர்து அதே போல ஊம்பினாள். ஒரு கையால் என் கம்பியைப் பிடித்துக்கொண்டு சூப்பும் வேகத்தை அதிகரித்தாள். அந்தெ வேகத்தில் அவள் முலைகள் என் தொடையில் அடித்தன. பத்து நிமிட ஊம்பலுக்குப்பின் என் சுண்ணி தண்ணியைப் பாய்ச்ச தயாரானான். அவள் தலையை அமத்திப்பிடித்து தண்ணியை அவள் வாய்க்குள் பீச்சி அடித்தேன். அவள் திமிறி எழ முயற்சித்தாள். சுண்ணித்தண்ணி முழுதாகக் கக்கி முடியும் வரை தலையை அமத்திப்பிடித்திருந்தேன். வாய்க்குள் வைத்திருக்க முடியாதவளாக அதை விழுங்கினாள். அதன் சுவையை அறிந்த பின் தானாகவே நாக்கல் சுண்ணியையில் வழிந்திருந்த கஞ்சியை நக்கி விழுங்கினாள். தற்செயலாக எனது பார்வை கதவின் பக்கம் போனது. அங்கே சங்கவி நின்றாள்.
முதலில் பயந்து எழுந்தேன். சகுவும் அவளைப்பார்த்தாள்.பயந்தாள். அவள் கண்களை மூடியிருந்தாள். ஒருகையால் முலையையும் மற்றக்கையால் புண்டையையும் நைட்டுக்கு மேலால் நோண்டிக்கொண்டிருந்தாள். என் பயம் தணிந்தது. அவளும் காமனின் அம்பு தாக்கி சூடாகதான் இருக்கின்றாள். அவளையுல் சேர்த்து ஓக்க வேண்டியதுதான் அன்று நினைத்தேன். அப்போது சங்கவி கண்களைத் திறந்தாள். கிட்ட வந்தாள். மௌனமாக இருவரையும் மாறி மாறிப் பார்த்தாள்.
” பாத்ரூம் போக நானும் வெளியே வந்தேன். ஹாலில் துஷியைக் காணவில்லை. சந்தேகத்துடன் அறையை திறந்தேன். இருவரும் உடுப்புகளைக் கழட்டாமல் அரைகுறையாக ஓப்பதை கண்டேன். ஏன் இவ்வளவு பயத்துடன் ஓக்கிறீங்க. என் அறைக்கு வந்து சுதந்திரமாக அம்மணக்குண்டியாக ஓக்க வேண்டியதுதானே. என்ன என்னையும் உங்க ஆட்டத்தில் சேர்த்திட்டா போதும்” என்றாள். மூவரும் அவள் அறைக்குப் போனோம்.
அறைக்குள் போனதும் என் உடுப்புகளை கழட்டி வீசினேன். அவர்களும் தமது நைட்டிகளை கழட்டி வீசினார்கள். என் சுண்ணியை உத்துப்பார்த்த சங்கவி
“துஷி உங்க சுண்ணி என் புருஷனின் சுண்ணியை விட நீளமாக இருக்கு”
என்று சொல்லியபடி என்னைப்பிடித்து கட்டிலில் தள்ளினாள். தண்ணியைக் கக்கியதால் சுண்ணி சுருங்கி இருந்தது. சுருங்கிய நிலையிலேயே என்னது சங்கவியின் புருஷனின் சுண்ணியை விடப் பெரியது என்றால் அவன் சுண்ணி குச்சி சைஸில் இருக்குமோ என்று நினைத்தேன். சங்கவி கட்டிலில் ஏறி என் சுண்ணியை இரண்டு உள்ளக்கைக்குள்ளும் வைத்து மத்துக் கடைவது போலக் கடைந்தாள். பின்னர் ஒரு கையால் சுண்ணியைப் பிடித்து சுண்ணியின் நுனித்தோலைப் பின்னுக்குத் தள்ளினாள். ரோசாப்பூ நிற நுனிச்சுண்ணியில் நாக்கை வைத்து நக்கினாள். யப்பா….. என்ன ஒரு சுகம். நக்கிக்கொண்டே மற்றக்கையால் கொட்டைகளைக் பிடித்துக்கசக்கினாள். வலிச்சாலும் அதில் அதிக சுகம் இருந்தது. உணர்ச்சியால் சுண்ணி மீண்டும் வீறுகொண்டு எழுந்தது. எழுந்த சுண்ணியை வாய்க்குள் எடுத்து ஊம்பினாள்.
கட்டிலுக்குப் பக்கத்தில் புண்டையை நோண்டிக்கொண்டு நின்ற சகுவை அழைத்து கட்டிலில் ஏறச்சொன்னேன். என் நெஞ்சின் இரண்டு பக்கமும் காலைபோட்டுவிட்டு புண்டையை என் முகத்தில் உட்கார்ந்தாள். பெரிய குண்டியால் என் முகத்தை மறைத்தாள். ஒரு மாதிரிப் புண்டையை விரித்து நாக்கை விட்டுத் துளாவினேன். எனது கைகளை எடுத்து தனது கொங்கைகளின் மேல் வைத்தாள் சகு. முலைகளைக் கசக்கிக்கொண்டு புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு துளாவினேன். சங்கவி என் சுண்ணியை ஊம்ப நான் சகுவின் முலைகளைக் கசக்கிக்கொண்டு புண்டையை நக்கினேன். சங்கவியின் வேகமாக ஊம்பினாள். அவளின் வேகத்துக்கு ஏற்ப நான் சகுவின் முலையைக்கசைக்கொண்டு புண்டையை நக்கினேன். பதினைந்து நிமிடத்துக்குப் பிறகு சகுவின் புண்டையிலிருந்து மதன நீர் கொழ கொழவென்று கொட்டி என் முகத்தை ஈரமாக்கியது. ஆனால் சகு எழும்பவில்லை. புண்டையை நக்கச்சொல்லி பிடிவாதமாக முகத்திலேயே உட்கார்ந்திருந்தாள். மதன நீர் வடிய வடிய நக்கிக்கொண்டிருந்தேன். என் சுண்ணியோ ஏற்கனவே தண்ணியை வெளியேற்றியதால் நீண்ட நேரமாக சங்கவியின் சுப்பலுக்கு ஈடுகொடுத்தது. நீண்ட நேரத்தின் பின் சுண்ணி கஞ்சியைக் கக்கியது. அதகி குடித்த சங்கவி எழுந்து என் முகத்துக்குக்கிட்ட வந்தாள். ஒழுக ஒழுக நக்கிக்கொண்டிருந்த சகுவின்புண்டையை என் முகத்திலிருந்து அகற்றிவிட்டு முகத்தில் இருந்த சகுவின் புண்டைத் தண்ணியை நக்கிக் குடித்தாள்..
பின் மூன்று பேரும் பொஷிசனை மாத்தினோம். சகு கால்களை விரித்துக்கொண்டு மல்லாக்கப் படுத்தாள். கைகள் இரண்டையும் சகுவின் நெஞ்சின் இரண்டுபக்கமும் கட்டிலில் வைத்துக்கொண்டு என் முட்டிகளை விரித்த கால்களுக்கிடையில் வைத்து நாலு காலில் நின்றேன். சகு விரித்த கால்களை மடக்கி முட்டியை உயர்த்தி பாதங்களை கட்டிலில் பதித்து புண்டை தூக்கிக் காட்டினாள். தம்பியோ சூப்பிபோய் இருந்தான். சகுவின் புண்டைக்குள் அவனை திணித்துக் குத்தினேன். சங்கவி கட்டிலில் ஏறி சகுவின் முகத்தின் இரண்டு பக்கமும் காலைப் போட்டு நின்றாள். தன் புண்டை என் வாய்க்கு எட்டக்கூடியமாதிரி முட்டியை மடித்து நாற்காலியில் உட்கார்வது போல அந்தரத்தில் உட்காந்தாள். நெஞ்சைப்பின்னுக்குக் கொண்டுபோய் புண்டையை முன்னுக்குத் தள்ளி என் பின் தலைமயிரைப்பிடித்து முகத்தை உயர்த்தினாள். புண்டை மயிர்களை சிரைச்சிருந்தாள். பள பளவென்று உப்பி இருந்தது. நான் புண்டையை நக்கிக்கொண்டு இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி சகுவின் கூதியில் குத்தினேன். சோர்ந்துபோயிருந்த தம்பி அடைக்கடி புண்டையை விட்டு வெளியே வந்து வெளி நடப்புச்செய்தான்.
சகு, வெளியே வந்த தண்டை கையால் பிடித்து உருவினாள். அவள் கொட்டைகளை நசுக்கியும் உருவிக்கொண்டும் இருக்க நான் கட்டிலில் இருந்த என் கைகளை எடுத்து காத்தில் உட்கார்ந்திருந்த சங்கவியின் தொடைகளைப் பிடித்துக்கொண்டு அவள் புண்டையை நக்கினேன். சங்கவி புண்டை விரித்துப் பிடித்தாள். இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் புண்டைப் பருப்பு நீட்டிக்கொண்டி இருந்தது. பருப்பை நாக்கால் தட்டி வாயால் சூப்பினேன். சங்கவி குண்டியை ஆட்டி புண்டைப்பருப்பால் என் வாயில் ஓத்தாள். தொடர் நாக்குத் தாக்குதலால் அவள் மெதுவாக முனகினாள். சகுவோ என் தண்டை ஆட்டிக்கொண்டொருந்தாள். சங்கவியின் புண்டையில் நீர் குபுக்கென்று வந்தது. அதைக் குடித்தேன். கொஞ்சம் வடிந்து சகுவின் வாயில் விழுந்தது. அவள் நாக்கை நீட்டி அதை நக்கிக் குடித்தாள். ஒருவாறு என் தம்பி பழையபடி ஓழுக்கு தயாரானான். சகு என் தம்பியை தன் புண்டையில் சொருகினாள். கீழே சகுவின் புண்டையில் சுண்ணியால் ஓத்துக்கொண்டு மேலே சங்கவியின் புண்டையில் நாக்கல் ஓத்தேன். இருபதி நிமிடத்துக்குப்பின். மீண்டும் பொஷிசனை மாத்தினோம். இந்த இருபது நிமிடத்தில் சகுவும் சங்கவியும் இரண்டு தடவை உச்சமடைந்தாலும் என்னவன் கடப்பாரைபோல இருந்தான்.
இப்போது சகு கட்டிலில் நிமிர்ந்து படுத்தாள். அவளுக்கு மேலாக சங்கவி தாலிகீழாகப் 69 மாதிரி படுத்து சகுவின் புண்டையை நக்கினாள். நான் சங்கவியின் குண்டிப்பக்கம் வந்து குண்டியை உயர்த்தினேன். சங்கவியின் புண்டையை பின்னாலிருந்து நக்கினேன். சகு என் சுண்ணியை சூப்பிக்கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரத்துக்குப் பிறகு சகுவின் வாயிலிருந்து என் தண்டை எடுத்தேன். சங்கவியின் புடைத்த புண்டையை விரித்து கடப்பாரையை விட்டுக் குத்தினேன். வேகமாகக் குத்தினேன். என் கொட்டைகள் இரண்டும் சங்கவியின் குண்டியில் மோதி சளப் சளப் என்ற சத்தத்தை ஏற்படுத்தின. சங்கவியின் இடுப்பைப் பிடித்துக்கொண்டு குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி இழுத்து இழுத்து ஓத்தேன். சகு தன் கையால் என் கொட்டையைப் பிடித்து நசுக்கிக்கொண்டிருந்தாள். அரைமணித்தியாலமாக இதே பொஷிசனில் ஓத்தோம். சகுவும் சங்கவியும் பல முறை உச்சமடைந்தபின் என் தம்பி சூடான கஞ்சியை சங்கவியின் புண்டையில் விட்டான். அதை உணர்ந்த சகு சங்கவியின் புண்டையிலிருந்த என் சுண்ணியை இழுத்து வெளியே எடுத்தாள். என் விந்துரசமும் சங்கவியின் புண்டைரசமும் கலந்த கலவையை நாக்கால் நக்கி என் சுண்ணியை சுத்தப்படுத்தினாள். மூன்று பேரும் களைப்பால் நிர்வாணமாகவே ஒருவரை ஒருவர் அணைத்துக்கொண்டு தூங்கினோம். என் நண்பன் திரும்பி வருவரை நம் கொண்டாட்டமும் தொடர்ந்தது.

No comments:

Post a Comment